Lựa chọn tốt

Tìm hiểu giá mũ bảo hiểm honda chính hãng 2023 – Thương hiệu đáng lựa chọn

Honda là một thương hiệu lớn về sản xuất ô tô và xe gắn máy nằm trong top hãng xe uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Giá cả đi đôi với chất lượng, ai cũng muốn có một chiếc mũ chính hãng, chất lượng để bảo vệ chính mình nhưng không phải ai cũng đủ tài chính để sắm một chiếc mũ đắt tiền. Cùng Kiwixanh tìm hiểu về mũ bảo hiểm honda và giá mũ bảo hiểm honda chính hãng qua bài viết dưới đây.

Mũ bảo hiểm honda có mấy loại?

Mũ bảo hiểm honda thường có 2 loại đó là:

Mũ bảo hiểm nửa đầu

  • Vỏ mũ làm từ hạt nhựa ABS chất lượng cao, có khả năng chịu va đập mạnh, giảm được nguy cơ chấn thương vùng đầu đến 90%.
  • Xốp mũ được làm từ chất liệu EPS cao cấp, giúp hấp thụ xung động trong quá trình va đập.
  • Dây quai mũ làm từ sợi PA an toàn, khả năng chịu lực cao, khóa cài chắc chắn.
  • Kính mũ độ bền cao, tránh gió và khói bụi khi lái xe tốt.
  • 05 màu nổi bật pho bạn thoải mái lựa chọn: Xanh, Đỏ, Đen, Bạc
gia mu bao hiem honda

Mũ bảo hiểm honda nửa đầu honda chính hãng

Mũ bảo hiểm 3/4

  • Được trang bị kính âm toàn diện, an toàn
  • Ốp tai của nón êm và thoáng, độ thấm hút mồ hôi cao
  • Ốp tai và tấm lót có thể tháo rời một cách dễ dàng
  • Ốp sau gáy làm từ chất liệu cao cấp, lớp đệm dày
  • Chất liệu mũ với độ bền tuyệt vời, vượt trội, chịu được va đập mạnh mà không làm hư hỏng cấu tạo mũ
  • Kính mũi nhẹ, bền, tác dụng chắn gió bụi một cách an toàn
  • Màu sắc đa dạng, kiểu dáng thời trang
  • Phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng sử dụng xe gắn máy.
    gia mu bao hiem honda

    Mũ bảo hiểm 3/4 honda chính hãng

    [affegg id=110]

Giá mũ bảo hiểm honda cho người lớn bao nhiêu?

Mũ bảo hiểm honda ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng. Chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả lại rất hợp lý. Giá mũ bảo hiểm honda người lớn chính hãng giao động trong khoảng mấy trăm nghìn đồng.

  • Giá mũ bảo hiểm honda chính hãng nửa đầu tầm trong khoảng 200 nghìn đồng đến 400 nghìn đồng.
  • Giá mũ bảo hiểm honda chính hãng 3/4 tầm trong khoảng 300 nghìn đến 500 nghìn đồng.

Tuy nhiên, mức giá mũ bảo hiểm honda có thể thay đổi tuỳ theo nơi bạn mua hàng và loại mũ bạn mua như thế nào nữa. Với tầm giá như vậy, đại đa số mọi người đều có thể mua được. Vừa có một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, chất lượng vừa có thể tự tin điều khiển xe máy trên đường.

Xem thêm: 5 kỹ thuật tô để tranh vẽ bằng màu sáp dầu đẹp như họa sĩ

gia mu bao hiem honda

Giá mũ bảo hiểm honda 3/4 chính hãng

[affegg id=111]

Giá mũ bảo hiểm honda cho trẻ em bao nhiêu?

Mũ bảo hiểm cho trẻ em cũng là điều mà nhiều phụ huynh quan tâm. Trẻ em là những đối tượng rất cần được bảo vệ, vì vậy phụ huynh nên chọn những chiếc mũ thật sự an toàn và chắc chắn cho bé để có thể bảo vệ được bé một cách tối đa trong những trường hợp xảy ra va chạm.

Mũ bảo hiểm trẻ em hiện nay cũng được hãng cho ra mắt nhiều kiểu dáng mới lạ, bắt mắt để tạo sự yêu thích đội mũ cho những em nhỏ.

Giá mũ bảo hiểm honda cho trẻ em thì rẻ hơn so với người lớn, chỉ giao động từ 150 nghìn đồng cho đến hơn 200 nghìn đồng. Với chất lượng tuyệt vời mà tầm giá như vậy, mũ bảo hiểm honda xứng đáng là thương hiệu đáng mua nhất hiện tại.

gia mu bao hiem honda

Giá mũ bảo hiểm honda 3/4 trẻ em chính hãng

Mũ bảo hiểm honđa chính hãng có tốt không?

Chất liệu

Mũ bảo hiểm honda được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp – Đây là loại nhựa có tính dẻo, có khả năng chịu được áp lực cao, đảm bảo được sự an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Hiểu được tính chất đó, honda đã ưu tiên dòng nhựa ABS này vào quá trình sản xuất mũ bảo hiểm của thương hiệu của mình.

Ngoài ra, mũ bảo hiểm honda còn được làm từ loại sợi carbon chịu lực cao, chống va đập mạnh. Mũ được thực hiệc với quy trình sản xuất tiên tiến của các nhà máy sản xuất honda, được kiểm định an toàn trước khi đưa ra thị trường.

Xem ngay: Review Sữa Enspire có tốt như lời đồn?

Xốp mũ bảo hiểm honda được làm từ chất liệu EPS cao cấp. Với cấu tạo lõi xốp EPS, bạn không sợ mũ bị móp méo khi bị va đập mạnh. Bởi lõi xốp EPS đã hấp thu hết các xung động, giảm lực tiếp xúc vào đầu người.

Quai đeo làm từ sợi PA an toàn, chắc chắn, những bộ phận khác như vành mũ, kính mũ, hệ thống cài…tất cả đều được sản xuất chỉnh chu với quy trình khép kín. Chất lượng đứng top nhất nhì thị trường nhưng giá cả mũ bảo hiểm honda lại rất hợp túi tiền đấy nhé!

gia mu bao hiem honda

Mũ bảo hiểm honda được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Thiết kế

Mũ bảo hiểm honda có sự đa dạng trong mẫu mã và thiết kế với các dạng mũ chính là mũ 3/4, fullface hay mũ nửa đầu. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Thương hiệu honda hướng tới sản xuất mũ bảo hiểm hiện đại, thông minh với thiết kế mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là sử dụng trong thời gian dài. Màu sắc mũ bảo hiểm honda cũng khá bắt mắt, mới lạ.

Đối với mũ bảo hiểm dành cho trẻ em thì các thiết kế chú trọng sự đáng yêu, dễ thương thu hút các bé. Thiết kế đơn giản hay đa dạng thì giá mũ bảo hiểm honda trẻ em cũng ở mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Độ bền khi sử dụng

Được sản xuất từ những chất liệu an toàn, chất lượng, mũ bảo hiểm honda có độ bền thực sự tốt. Những chiếc mũ honda sẽ không bị biến dạng khi va đập hay khi làm rơi. Khi có sự va chạm về an toàn giao thông, mũ là trợ thủ đắc lực chống lại những va chạm mạnh, gia tăng sự bảo về cho đầu bởi những chất liệu bền cứng, giảm được sự tổn thương trực tiếp cho đầu của người đội mũ.

Ngoài việc quan tâm chất lượng độ bền, giá mũ bảo hiểm honda cũng được khá nhiều người quan tâm. Nhưng bạn yên tâm là mức giá mũ bảo hiểm honda là mức giá phổ biến, phù hợp với túi tiền của tất cả đối tượng.

gia mu bao hiem honda

Mũ bảo hiểm honda có tốt không?

[affegg id=112]

Làm sao để mua được mũ bảo hiểm honda chính hãng?

Để mua được chiếc mũ bảo hiểm honđa chính hãng an toàn, trước tiên bạn phải chọn được một nơi bán hàng uy tín. Bạn có thể đến các trung tâm, cửa hàng phân phối chính hãng, các showroom honda để lựa chọn. Khi mua mũ bảo hiểm, bạn nhớ chọn giá mũ bảo hiểm honda hợp lý, đừng ham những chiếc mủ giá rẻ vì nó sẽ không đảm bảo cho sự an toàn của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn nồi chiên không dầu tốt nhất 2023, chi tiết tại https://kiwixanh.com/noi-chien-khong-dau/

Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể ở nhà và đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử một cách nhanh chóng và an toàn như lazada, tiki, shopee hoặc website chính hãng của honda.

Vẫn có nhiều shop hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại với giá mũ bảo hiểm honda dưới 100 nghìn đồng. Bạn hãy xem xét kỹ lưỡng với những chiếc mũ có giá quá rẻ này nhé!

gia mu bao hiem honda

Mua mũ bảo hiểm honda chính hãng ở đâu?

[affegg id=113]

Lời kết

Hy vọng qua bài viết, bạn đã hiểu hơn về chất lượng cũng như giá mũ bảo hiểm honda chính hãng hiện nay. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc mũ bảo hiểm an toàn, chất lượng thì honda là một thương hiệu rất đáng để bạn lựa chọn.

Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, hãy theo theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nữa nhé!

Chúng tôi rất vui khi nhận được những suy nghĩ của bạn!

Để lại bình luận của bạn

Kiwi Xanh Review
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0