Mách nàng 6 cách xóa xăm chân mày tại nhà hiệu quả, không để lại sẹo

Sở hữu một đôi lông mày cân đối, hài hòa với khuôn mặt là mong muốn của nhiều chị em. Nhiều người chọn phun xăm chân mày để nhanh chóng sở hữu đôi lông mày như ý. Nhưng kết quả đôi khi lại không như mong đợi như mất cân đối, lệch lạc, màu quá đậm,…Vậy có những cách nào để làm mờ hoặc xóa xăm chân mày? Cùng Kiwixanh theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu thêm nhé!

Có xóa xăm chân mày tại nhà được không?

Hầu hết chị em đang dần thịnh hành việc phun xăm lông mày để sở hữu một đôi chân mày hài hòa, cân đối. Nhiều người có thể vì muốn tiết kiệm thời gian để có ngay một hàng lông mày đẹp nên cũng chọn phun xăm cho nhanh chóng, tiện lợi.

Kết quả chị em nhận được lại thường rất may rủi. Sau khi làm xong, rất nhiều người thất vọng vì kết quả nhận về không như ý. Không những làm khuôn mặt trở nên kém sắc, thiếu tự nhiên mà còn ảnh hưởng đến nhân tướng, tài vận. Cũng có chị em vì chạy theo các xu hướng thời trang hiện đại nên muốn xóa ngay hàng lông mày đã lỗi thời của mình.

Vậy nên nhiều người đã tìm nhiều cách để áp dụng xóa xăm chân mày tại nhà. Chị em hoàn toàn có thể tự xóa xăm hàng lông mày của mình bằng một số cách như dùng các nguyên liệu tự nhiên để xóa xăm hoặc dùng kem xóa xăm lông mày chuyên dụng. Cùng tìm hiểu các phương pháp xóa xăm tại nhà ngay dưới đây nhé!

xoa xam chan may

Xóa xăm chân mày có được không?

Gợi ý 5 cách xóa xăm chân mày tại nhà hiệu quả

Cách xóa xăm chân mày bằng nước

Sau khi thực hiện phun xăm, điều kiêng kỵ nhất đó là chị em cần hạn chế tiếp xúc với nước. Vậy nên để làm mờ màu xăm hoặc xóa xăm chân mày, chị em nên lau lông mày bằng nước sạch 2 lần vào mỗi buổi sáng và buổi tối.

Chị em nên kết hợp xông hơi hoặc tập thể dục để cơ thể tăng cường tiết mồ hôi. Axit lactic có trong mồ hôi sẽ giúp bạn nhanh chóng làm mờ màu mực xăm hiệu quả.

Sử dụng nước cốt chanh và muối để làm mờ vết xăm chân mày

Chanh và muối là những nguyên liệu thân thuộc trong căn bếp của nhiều người. Trong chanh chứa nhiều axit, còn muối trắng lại có tính tẩy rửa, sát trùng khử khuẩn nên kết hợp hai thành phần này sẽ tạo ra hỗn hợp xóa xăm chân mày hữu hiệu.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị một thìa nước cốt chanh và một thìa muối tinh vào trong một bát con nhỏ. Dùng thìa khuấy đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Cần vệ sinh sạch sẽ vùng da lông mày trước khi thực hiện để tránh nhiễm trùng. Thoa hỗn hợp lên hai bên hàng lông mày. Mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

xoa xam chan may

Dùng nước cốt chanh và muối để xóa xăm tại nhà

Xóa xăm chân mày hiệu quả bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều chất oxy hóa, được xem là thần dược trong các nguyên liệu làm đẹp của nhiều người. Sử dụng mật ong sẽ giúp bạn đánh bay được màu mực xăm không như ý. Cách xóa xăm chân mày được thực hiện như bên dưới.

Cách thực hiện: 

Chuẩn bị một thìa mật ong nguyên chất. Rửa sạch da mặt và vùng da lông mày bằng nước sạch. Thoa mật ong lên vùng da cần xóa xăm. Mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút để tăng hiệu quả. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Phương pháp xóa xăm chân mày bằng nha đam

Cách xóa xăm chân mày hiệu quả không thể bỏ qua đó là sử dụng nha đam. Trong nha đam chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp thần kỳ. Có tác dụng kháng viêm, khử khuẩn, tẩy tế bào chết và tái tạo da một cách hiệu quả. Các bạn có thể dùng nha đam để làm mờ vết mực xăm lông mày kém sắc.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị một ít nha đam, tách bỏ vỏ chỉ lấy phần gel trắng bên trong. Vệ sinh vùng da cần xóa xăm bằng nước sạch để tránh nhiễm trùng. Lấy gel nha đam nhẹ nhàng chà xát lên vùng da lông mày. Kết hợp với mát xa trong 10 phút để tăng hiệu quả làm mờ mực xăm. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm là được. Phương pháp này có thể kết hợp nha đam với vitamin E để tăng hiệu quả.

xoa xam chan may

Phương pháp xóa xăm chân mày bằng nha đam

Cách làm mờ chân mày bằng chuối

Một nguyên liệu ngon bổ rẻ cho quá trình xóa xăm chân mày tại nhà không thể không kể đến chuối. Chuối có tác dụng xóa hoặc làm mờ mực xăm rất tốt. Nguyên liệu này còn chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da phục hồi vẻ đẹp cực kỳ nhanh.

Cách thực hiện: 

Chuẩn bị một quả chuối chín, 1/2 thìa nước cốt chanh, 1/2 thìa mật ong nguyên chất và một chút muối. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng lông mày, thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên da rồi mát xa nhẹ nhàng trong vòng 5 phút để dưỡng chất thấm vào trong da. Để nguyên hỗn hợp trên da trông vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

xoa xam chan may

Làm mờ mực xăm chân mày bằng chuối

Dùng kem xóa xăm cho lông mày

Ngoài việc sử dụng các liệu pháp tự nhiên như đã kể ở trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số loại kem xóa xăm chân mày chuyên dụng. Trên thị trường có vô vàn sản phẩm khác nhau, chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin, xem review trước hoặc tham khảo các sản phẩm được nhiều người đã tin tưởng sử dụng. Nhằm hạn chế tình trạng kích ứng hoặc dị ứng do không phù hợp với các thành phần có trong sản phẩm.

Những lưu ý khi xóa xăm chân mày tại nhà

Những phương pháp xóa xăm chân mày tại nhà có ưu điểm là dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên những biện pháp này chỉ hữu dụng cho các trường hợp mới xăm. Chúng cũng không có hiệu quả xóa màu xăm một cách triệt để hoàn toàn mà chỉ giúp bạn làm mờ đi màu xăm.

Những ai đã xăm lâu năm thì màu xăm thường đã nằm sâu trong tầng hạ bì và trung bì của da nên để xóa màu xăm hoàn toàn cần sử dụng các biện pháp xóa xăm chuyên nghiệp như bắn laser.

Việc xóa xăm tại nhà cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài. Trong khi chúng ta sử dụng các nguyên liệu tự nhiên thì lông mày dễ bị tẩy không đều màu, nhìn loang lổ rất mất thẩm mỹ.

xoa xam chan may

Một số lưu ý để xóa xăm chân mày tại nhà

Đặc biệt khi dùng các liệu pháp tự nhiên này chà xát lên da trong thời gian dài sẽ khiến da kích ứng, tổn thương, nặng thì có thể bị nhiễm trùng nghiêm trọng.

Sử dụng các loại kem xóa xăm chân mày cần chú ý mua hàng tại các địa điểm uy tín, sản phẩm cần đảm bảo thông tin về xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng. Nếu chẳng may sử dụng những hàng kém chất lượng, làn da của chúng ta sẽ trở nên mẩn đỏ, dị ứng, bào mòn da và vô số biến chứng nguy hiểm.

Xem thêm:

Lời kết

Thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn thêm nhiều phương pháp xóa xăm lông mày tại nhà hiệu quả. Chúc bạn nhanh chóng có được dáng lông mày như ý muốn. Hãy theo dõi và cùng đón chờ những bài viết thú vị khác của Kiwixanh nhé!

Chúng tôi rất vui khi nhận được những suy nghĩ của bạn!

Để lại bình luận của bạn

Kiwi Xanh Review
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0